Món ngon tròn vị với sốt nước chấm Bonchef hảo hạng

Bạn đang bối rối không biết nên chọn loại nào giữa vô vàn các hãng sốt nước chấm đủ mọi hương vị trên thị trường? Hôm nay, Bách hóa XANH mời bạn tham khảo một số thông tin về thương hiệu nước chấm Bonchef và những sốt nước chấm hảo hạng, tuyệt vời của nhãn hiệu này.

Đôi nét về thương hiệu nước chấm Bonchef

Với đội ngũ bếp nhà hàng trên mười năm kinh nghiệm, Bonchef là thương hiệu nước chấm Việt Nam được thành lập dựa trên mong muốn mang đến cho mọi người bữa ăn ngon miệng, phong phú và tiết kiệm.

Bonchef cung cấp cho khách hàng các loại sốt nước chấm đa dạng, thơm ngon và tiện lợi, giúp việc nấu ăn được dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho các chị em nội trợ.

Bên cạnh sốt nước chấm, Bonchef cũng phát triển các sản phẩm khác như nước lẩu các loạithịt, bánh mì,... phục vụ cho nhu cầu ăn uống của mọi người.

Các loại sốt nước chấm Bonchef

Sốt hải sản đông lạnh phô mai nướng Bonchef

Sốt hải sản đông lạnh phô mai nướng Bonchef

Thành phầnSữa tươiphô maiđườngmuối

Hương vịSốt hải sản đông lạnh phô mai nướng Bonchef là sự lựa chọn tuyệt vời giúp món hải sản nướng dậy lên mùi thơm hấp dẫn, thơm ngon. Vị béo ngậy của phô mai trong sốt cũng sẽ làm món ăn càng thêm trọn vị.

Cách dùng: Cho sốt trực tiếp lên hải sản và nướng đến khi chín đều.

Sốt hải sản đông lạnh bơ tỏi cay Bonchef

Sốt hải sản đông lạnh bơ tỏi cay BonchefSốt hải sản đông lạnh bơ tỏi cay Bonchef

Thành phầntỏi, đường, muối, kem sữaớt

Hương vịVị bơ béo ngậy kết hợp cùng mùi thơm của tỏi và chút cay nồng của ớtnước sốt hải sản đông lạnh bơ tỏi cay Bonchef sẽ khiến hương vị hải sản nướng thêm phần đặc sắc, kích thích vị giác, ăn mãi không ngán.

Cách dùng: Cho sốt trực tiếp lên hải sản và nướng đến khi chín đều.

Sốt hải sản đông lạnh trứng muối Bonchef

Sốt hải sản đông lạnh trứng muối BonchefSốt hải sản đông lạnh trứng muối Bonchef

Thành phầnTrứng muối, tỏi, ớt, đường, muối, sữa tươi, kem sữa.

Hương vịSốt hải sản đông lạnh trứng muối Bonchef kết hợp vị bùi bùi, mằn mặn của trứng muối và sự thơm béo của kem sữa và sữa tươi theo công thức đặc biệt của riêng Bonchef. Loại nước sốt đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ngon lành và thú vị.

Cách dùng: Cho sốt trực tiếp lên hải sản và nướng đến khi chín đều.

Sốt hải sản đông lạnh trộn gỏi Thái Bonchef

Sốt hải sản đông lạnh trộn gỏi thái BonchefSốt hải sản đông lạnh trộn gỏi thái Bonchef

Thành phầnNước mắm, đường, chanhhành, tỏi, ớt, riềngsả, lá chanh, tắc.

Hương vị: Tin vui cho những bạn yêu thích gỏi Thái, không cần lo lắng về vấn đề nêm nếm, pha trộn nước gỏi nữa. Chỉ với 1 hộp sốt hải sản đông lạnh trộn gỏi thái Bonchef, món gỏi Thái của bạn sẽ có độ chua ngọt và cay vừa phải, vô cùng tiện lợi.

Cách dùng: Tắc xắt thành lát mỏng, trộn cùng sốt và nguyên liệu chính đã được nấu chín.

Bên trên là một số thông tin về thương hiệu Bonchef và 4 loại sốt nước chấm đến từ thương hiệu này. Bách hóa XANH mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về Bonchef và lựa chọn được loại sốt nước chấm phù hợp với khẩu vị của gia đình mình nhé!